18:21 ICT Chủ nhật, 18/04/2021

Sản phẩm

Dịch vụ cung cấp

Giới thiệu sản phẩm mới

Trang nhất » DỊCH VỤ » Bảo hành - Bảo trì

Thang máy Hitachi

Chế độ bảo hành

Thứ hai - 01/04/2013 14:03
Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành

Đối với các sản phẩm do Công ty CP Thiết bị Cơ điện Thành Công cung cấp và lắp đặt, thời gian bảo hành của hệ thống thang máy trên sẽ được Nhà thầu bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao nghiệm thu tại Trung tâm bảo hành 76 An Dương - Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội. Việc bảo hành thang máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy trình bảo hành, bảo trì mà chúng tôi nêu dưới đây.

Việc bảo dưỡng và sửa chữa thang máy được chuyên môn hoá cao và phải do nhà thầu thang máy đã đăng ký với chính quyền thực hiện.

Vì mục đích an toàn cho người sử dụng thang máy, khách hàng phải tuân thủ các quy định để thiết bị được kiểm tra và bảo dưỡng trong khoảng thời gian không quá 1 tháng.

Thêm vào đó, trong khoảng thời gian không quá 12 tháng đối với thang máy, khách hàng phải đảm bảo thiết bị được các cán bộ kiểm định thang máy kiểm tra kỹ nhằm đáp ứng các yêu cầu về việc sử dụng thiết bị an toàn theo luật định. Khi đã đạt được các điều kiện cần thiết, cán bộ kiểm định thang máy sẽ cấp giấy phép sử dụng cho thiết bị.

Công ty CP Thiết bị Cơ điện Thành Công có thể cung cấp các dịch vụ này dưới hình thức các điều khoản của một hợp đồng bảo trì định kỳ, đảm bảo cho thang máy của khách hàng có tuổi thọ cao nhờ vào một cam kết dài hạn nhằm đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư của khách hàng. Toàn bộ việc lắp ráp cũng như bảo trì đều được đội ngũ kỹ thuật của Công ty thực hiện.
 

DỊCH VỤ KHẨN CẤP
Điện thoại: (04) 3.7173910 - Hotline: 0947 36 00 11

 
 Các cuộc gọi yêu cầu trợ giúp sẽ được Trung tâm bảo hành của chúng tôi tiếp nhận và chuyển ngay đến đội ngũ bảo trì thường trực.
Theo quy định, nhân viên bảo trì của chúng tôi sẽ đến cứu hộ hành khách trong vòng 2h kể từ khi Trung tâm bảo hành của chúng tôi nhận được cuộc gọi. Để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trên, điều quan trọng là người gọi phải tuân theo các chỉ dẫn cơ bản sau:
 
1. Người gọi cần cho biết tên mình.
 
2. Xác định địa điểm thang có sự cố.
 
3. Cho biết số tham chiếu chính thức của thang máy có sự cố trong toà nhà.
 
4. Cần thông báo rõ có hành khách bị kẹt trong cabin hay không để xác định mức độ ưu tiên .
 
5. Nếu có thể thì thông báo thang máy đang bị kẹt ở tầng nào.
 
6. Lúc đó, nếu trong toà nhà có đám cháy, nên gọi cứu hoả ngay rồi mới thông báo cho Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp có người bị thương thì phải gọi xe cứu thương.
Từ khóa: hitachi thanh cong

Những tin mới hơn

 
Hitachi

Thông báo

Thông báo triển khai thêm số điện thoại Hotline

 Kính gửi:          QUÝ KHÁCH HÀNGCông ty CP Thiết bị Cơ điện Thành Công trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành, hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua.Công ty CP Thiết bị Cơ điện Thành Công xin thông báo: kể từ ngày 21/03/2017,...

Thăm dò ý kiến

Hãng thang máy bạn tín nhiệm nhất

Hitachi

Mitsubishi

Nippon

Thang nội

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline (24/7)
0 9 4 5 3 6 0 0 1 1
0 9 4 7 3 6 0 0 1 1

 

Công trình tiêu biểu

top