Dịch vụ bảo trì

Dịch vụ bảo trì
Bảo trì thang máy/thang cuốn là dịch vụ bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ để duy trì hoạt động liên tục của thang nhằm phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời những sự cố hỏng hóc có thể xảy ra.

Thang máy/thang cuốn chỉ được phép đưa vào hoạt động khi trạng thái kỹ thuật tốt và được cấp giấy chứng nhận an toàn, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn về sử dụng thang máy.

Thang máy/thang cuốn sử dụng sau khi hết thời gian bảo hành phải được bảo trì thường xuyên, không quá 02 tháng một lần.

Chúng tôi đưa ra các tiêu chí kết quả dựa trên quy định về các hạng mục kiểm tra định kỳ, thường xuyên của thang máy/thang cuốn.

A. Các công đoạn tiến hành bảo trì

1. Sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật, thiết bị dụng cụ cho khâu lắp ráp, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì...

2. Xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương pháp khắc phục, giải phóng tối ưu

3. Tiến hành các thao tác nghiệp vụ:
- Hiệu chỉnh toàn bộ hệ thống.
- Chạy thử kiểm tra các thông số kỹ thuật.
- Tiến hành nghiệm thu bàn giao.

4. Tổ chức đội ngũ bảo trì sửa chữa sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 giờ nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng, thường xuyên liên lạc với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ giải quyết.

5. Tổ chức tập huấn cho cán bộ công nhân viên, kết hợp với chuyên gia trong và ngoài nước.

6. Chấp hành nghiêm chỉnh an toàn kỹ thuật phù hợp với quy định tiêu chuẩn Việt Nam 5744 - 1993 Vụ thanh tra Nhà nước đã ban hành.

7. Hướng dẫn sử dụng thao tác, phổ biến nội quy sử dụng thang máy/thang cuốn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tuổi thọ của thang máy/thang cuốn.

B. Các công việc cụ thể

Một tháng 1 lần cử cán bộ  kỹ thuật đến công trình.

1. Làm sạch toàn bộ ray dẫn bằng hoá chất, nếu thiếu đề nghị bổ xung dầu.

2. Kiểm tra hệ thống dẫn động: động cơ điện, hộp giảm sóc, bổ xung dầu khi  cần thiết.

3. Kiểm tra hiệu chỉnh hoặc thay thế các thiết bị an toàn: cáp treo tải, phanh hãm, phanh dừng khẩn cấp, khóa liên động, công tắc cực hạn...

4. Xem xét, siết chặt các bulông, đai ốc, căn chỉnh các guốc dẫn hướng,

5. Kiểm tra sự làm việc của các cửa tầng, cửa cabin, điều chỉnh thay thế khi cần thiết.

6. Kiểm tra toàn bộ hệ thống đảm bảo thang máy hoạt động bình thường an toàn.

7. Khi thang máy/thang cuốn có sự cố đột xuất:

- Trong giờ làm việc (từ 8h đến 17h) khi nhận được thông báo chậm nhất sau 2h Công ty sẽ có trách nhiệm cử đội sửa chữa đến khắc phục.
- Tổ chức đội sửa chữa thường trực 24/24 giờ

DỊCH VỤ KHẨN CẤP
Điện thoại: (04) 3.7173910 - Hotline: 0947 36 00 11

 8. Các thang máy/thang cuốn hoạt động đều có hồ sơ lý lịch, nhật ký kỹ thuật theo dõi chi tiết liên tục, thường xuyên báo cáo tổng hợp cho Công ty.

Nhằm thực hiện tốt công tác bảo trì bảo dưỡng thang máy/thang cuốn cho quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, cân chỉnh, sửa chữa mọi hỏng hóc của thang máy và đảm nhiệm việc cung cấp, thay thế các phụ tùng trong thang với tiêu chuẩn chất lượng, bảo trì cao nhất.

Đến với hoạt động bảo trì mang tính chuyên nghiệp của chúng tôi, quý khách sẽ nhận thấy rằng chúng tôi luôn thoả mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm của mình "Chất lượng và phục vụ không giới hạn".

 

 Các cuộc gọi yêu cầu trợ giúp sẽ được Trung tâm bảo hành của chúng tôi tiếp nhận và chuyển ngay đến đội ngũ bảo trì thường trực.
Theo quy định, nhân viên bảo trì của chúng tôi sẽ đến cứu hộ hành khách trong vòng 2h kể từ khi Trung tâm bảo hành của chúng tôi nhận được cuộc gọi. Để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trên, điều quan trọng là người gọi phải tuân theo các chỉ dẫn cơ bản sau:
 
1. Người gọi cần cho biết tên mình.
 
2. Xác định địa điểm thang có sự cố.
 
3. Cho biết số tham chiếu chính thức của thang máy có sự cố trong toà nhà.
 
4. Cần thông báo rõ có hành khách bị kẹt trong cabin hay không để xác định mức độ ưu tiên .
 
5. Nếu có thể thì thông báo thang máy đang bị kẹt ở tầng nào.
 
6. Lúc đó, nếu trong toà nhà có đám cháy, nên gọi cứu hoả ngay rồi mới thông báo cho Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp có người bị thương thì phải gọi xe cứu thương.